தகவல்.நெட்
தகவல்.நெட் - உலக தமிழர்களுக்கான தளம்
உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது.

தகவல்.நெட் தளத்தில் உங்கள் பதிவுகளையும், கருத்துகளையும் பதிவு செய்ய உங்களை உறுப்பினராக பதிவு செய்துகொள்ளுமாறு அன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

தகவல்.நெட் தளத்தினை முகநூலில் தொடர www.facebook.com/amarkkalam
தகவல் முகநூல் பக்கம்
Thagaval.net


Latest topics
» சிறுமி பலாத்காரம் நாட்டிற்கே அவமானம் : ஜனாதிபதி
by rammalar

» 100 பந்து கிரிக்கெட் தொடரை அறிமுகப் படுத்துகிறது இங்கிலாந்து
by rammalar

» சிறுமிகளை பலாத்காரம் செய்தால் தூக்கு: மத்திய அரசு பதில்
by rammalar

» தலைமை நீதிபதி மீது கண்டன தீர்மானம்: 7 கட்சி ஆதரவு
by rammalar

» பெண்களுக்கு எதிரான கிரிமினல் வழக்குகளில் 48 எம்.பி., எம்.எல்.ஏ.,க்கள்
by rammalar

» கடல் சீற்றம்: குமரி, ராமநாதபுரம் மீனவர்களுக்கு எச்சரிக்கை
by rammalar

» சிந்தனை கவிதைகள்
by கவிப்புயல் இனியவன்

» நாம...முதன் முதலா ‘லவ்’ செய்த பார்க் இதான்...!!
by rammalar

» தூங்க வைக்கிறது நீங்க, எழுப்பி விடறது நானா...?!
by rammalar

» சண்டை போட்டுக்காம ஒற்றுமையா விளையாடணும்...!!
by rammalar

» நீங்கள் டயல் செய்த எண் தற்போது பதுங்கு குழியில் உள்ளது...!!
by rammalar

» முட்டையிடும் உயிரினம் இரண்டு...!!
by rammalar

» பாதை எங்கு போகிறது...?
by rammalar

» ஹரியானாவில் இளம்பெண்கள் மொபைல் பயன்படுத்த தடை
by rammalar

» வரும் 21-ம் தேதி சோனியா தொகுதியில் அமித்ஷா சுற்றுபயணம்
by rammalar

» கர்நாடக முத்திரை; ரஜினி திடீர் அமைதி
by rammalar

» தேசிய பூங்காவில் 2 புலிகள் மர்மச்சாவு
by rammalar

» வீதியில் சுற்றித் திரிந்த வினோத மிருகம் ; பொது மக்கள் அச்சம்
by rammalar

» பூமி போன்ற கிரகங்களை கண்டுபிடிக்க நாசா அனுப்ப இருந்த ஸ்பேஸ் எக்ஸ் ரத்து
by rammalar

» மீண்டும் பணத்தட்டுப்பாடு?: 500 ரூபாய் கூடுதலாக அச்சடிப்பு: மத்திய அரசு புதிய முடிவு
by rammalar

» ஏப்ரல் 19 - சர்வ தேச கல்லீரல் தினம்
by rammalar

» ஏப்ரல் 25 - சர்வதேச மலேரியா தினம்
by rammalar

» ஒரு சுயசரிதைக் கவிதை
by rammalar

» நதிக்கரையின் நினைவலைகள்:
by rammalar

» நதிக்கரையின் நினைவலைகள்: சீர்காழி .ஆர்.சீதாராமன்
by rammalar

» நதிக்கரையின் நினைவலைகள்: கவிஞர் டாக்டர் எஸ். பார்த்தசாரதி
by rammalar

» அசுரகுரு’ படத்துக்காக புதிய அவதாரம் எடுக்கும் மகிமா நம்பியார்
by rammalar

» உண்மை சம்பவத்தை அடிப்படையாக வைத்து உருவாகி இருக்கும் தொரட்டி
by rammalar

» தேசிய பசுமை தீர்ப்பாயம் அமர்நாத் பக்தர்களுக்கு விதித்த கட்டுப்பாடுகள் ரத்து; சுப்ரீம் கோர்ட்டு அதிரட
by rammalar

» ரசாயன ஆயுத தாக்குதல் தொடர்பாக சர்வதேச நீதி விசாரணை வேண்டும் அரபு நாடுகள் வலியுறுத்தல்
by rammalar

» சேலம் கோவில் யானையை கருணை கொலை செய்ய அனுமதி ஐகோர்ட்டு உத்தரவு
by rammalar

» தொலைக்காட்சியில் ”சிப்” பொருத்தும் திட்டம்: மத்திய அரசு மீது காங்கிரஸ் கடும் விமர்சனம்துடெல்லி,
by rammalar

» கர்நாடக சட்டசபை தேர்தல்; வேட்பு மனு தாக்கல் இன்று தொடங்குகிறது
by rammalar

» மலிவு விலையில் புதிய சேவை வழங்கும் ஜியோ அடுத்த பிளான்
by rammalar

» ரூபாய் நோட்டு தட்டுப்பாடு? ஏ.டி.எம்.கள் மூடப்பட்டுள்ளதால் மக்கள் கடும் அவதி
by rammalar

» பேராசிரியை நிர்மலா விவகாரத்தில் ஆளுனர் உத்தரவு ஏன்? மு.க.ஸ்டாலின் கேள்வி
by rammalar

» ஆவியோட பேசறேன்!'' - கடி ஜோக்ஸ்
by rammalar

» தலைவருக்கு விபரம் பத்தாது...!!
by rammalar

» சுவாமி....நீங்க கல்யாணம் பண்ணிக்க போறீங்களா...?!
by rammalar

» கண்டது, கேட்டது - பார்த்தது...!!
by rammalar


பதிவுகளை மின்னஞ்சலில் பெற:

Delivered by FeedBurner


சந்திப்புகளை சரியாகப் பயன் படுத்துங்கள்

View previous topic View next topic Go down

சந்திப்புகளை சரியாகப் பயன் படுத்துங்கள்

Post by முழுமுதலோன் on Tue Jan 19, 2016 3:31 pm

எந்தத்துறையிலும் ஏற்றங் களைக் காண்பதற்கான ஏற்பாடுகள், சந்திப்புகள், சந்திப்புகளை சரியாகப் பயன் படுத்தினால், எதிரில் உள்ள மனிதரே உங்கள் ஏணியாக மாற வாய்ப்பி ருக்கிறது. ஒவ்வொரு மனிதரையும் உங்களுக்கு உதவக்கூடியவராய் மாற்றுவது உங்களிடம்தான் இருக்கிறது. முக்கியமாக, உங்கள் அணுகுமுறையில் இருக்கிறது.

விநாடிகளில் விளங்கி விடும்:

ஒரு மனிதரை எடை போடுவதற்கு நிறைய நேரம் ஆகலாம். ஆனால், சந்தித்து சில நொடி களிலேயே முதல் அபிப்பிராயம் ஏற்பட்டு விடுகிறது. இதமான கை குலுக்கல், மிதமான புன்னகை, பக்குவமான வார்த்தைகள், உங்கள் மேல் நல்ல அபிப்பிராயத்தை ஏற்படுத்தும். சிலபேர் மற்றவர்களின் கவனத்தை வெகுவாகக் கவர்வதாய் நினைத்து வெங்கலக்கடையில் யானை புகுந்தது போல் நடந்து கொள் வார்கள். இது, கொஞ்சம் அதிகமாகப் பட்டால் அவர்களுக்குள் ஓர் அன்னிய உணர்வையே ஏற்படுத்தும்.

பொது நண்பர் பற்றிய பேச்சு:

உங்களுக்கும், நீங்கள் சந்திக்கும் மனிதருக்கும் அறிமுகமான மூன்றாவது மனிதர் இருப்பார். அந்த மூன்றாவது மனிதர் பற்றி பேச்சு வரும் போது நடு நிலையான அபிப்பிராயங்களையே வெளி யிடுங்கள். அதீத உரிமையை வெளிப் படுத்துவதாக நினைத்துக் கொண்டு, ”அவனா! அவனை அரை டிராயர் போட்ட நாளிலேயே தெரியும்” என்று அலட்சியமாய் ஆரம்பிக்காதீர்கள். சின்ன வயதில் எல்லாமே அரை டிராயர்தான் போடுவார்கள். மற்றவர்கள் பற்றி நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்களோ அதை வைத்துத் தான் உங்களைப் பற்றிய அபிப்பிராயம் உருவாகும்.

ரமண மகரிஷி திருவண்ணாமலையில் வாழ்ந்த காலத்தில், எல்லோருக்கும் இடையூறு தருகிற மனிதர் ஒருவர் இருந்தாராம். அவரைப் பற்றி அனைவரும் குறை சொன்னாலும் மகரிஷி எதுவுமே சொல்ல மாட்டாராம். அந்த மனிதர் இறந்த செய்தி யறிந்ததும் ரமண மகரிஷி அவரைப் பற்றி சொன்னது என்ன தெரியுமா? ”அந்த மனிதரைப் போல் உடல் சுத்தம், உடை சுத்தம் பேணுபவர்கள் மிக அரிது. தாடி, மீசை, சட்டை, வேட்டி எல்லாமே எப்போதும் தூய்மையாக இருக்கும்”. எதிலும் நல்லதே காண்கிற குணத்தின் அடையாளம் இது.

முன்னால் இருப்பவரிடம் முழுமையாக இருங்கள்:

ஒரு சந்திப்பை மேற்கொண்டு விட்டு யாரிடம் பேசிக் கொண்டிருக்கிறீர்களோ, அவர் பேசும்போது வேறு விஷயங்களில் கவனம் செலுத்தாதீர்கள். எதிரில் உள்ளவர் பேசும்போது இடை மறிக்காதீர்கள். குறுக்கீடு செய்வது, குறுஞ் செய்தி அனுப்புவது எல்லாமே உரையாடலின் தீவிரத்தைக் குறைப்பதுடன் உங்களைப் பற்றிய தவறான அபிப்பிராயத்தையே ஏற்படுத்தும்.

எதிரில் இருப்பவர் சொல்ல வருகிற துணுக்குச் செய்தி உங்களுக்குத் தெரிந்திருந்தாலும் குறுக்கிட்டு அவர் தொடங்கிய வாக்கியத்தை முடிக்காதீர்கள். உடலசைவின் மூலமும், தலை அசைப்பின் மூலமும் அவர் சொல்ல வந்ததை சொல்லவிடுங்கள்.

பெயர் சொல்லும் பண்பு:

உங்களிடம் உரையாடு பவரை பெயர் சொல்லி அழைப்பது நிச்சயம் நெருக்கத்தை அதிகரிக்கும். ஆனால், வயதில் பெரியவராய் இருந்தால் முன்னே மிஸ்டர் என்றோ பின்னோ சார் என்றோ சேர்த்து அழைப்பதுதான் மரியாதை. நெருக்கத்தை உருவாக்கிக் கொள்வதாக நினைத்து சந்தித்த சில நிமிஷங்களிலேயே, என்ன பாஸ் என்றோ, இல்லியா தலைவரே என்றோ சொல்வது சிலருக்கு எரிச்சலை ஏற்படுத்தும்.

மறுபடி எப்போ?

ஒரு சந்திப்பில், பேச வந்த விஷயத்தைப் பேசி முடித்த பிறகு, பேச்சு பொதுவான விஷயங்கள் குறித்து திசை திரும்புவது இயற்கைதான். ஆனால், ”ஆரியக் கூத்தாடி னாலும் காரியத்தில் கண்ணாயிரு” என்பதுபோல், பேசிய முக்கியமான விஷயத்தில் எடுத்த முடிவு களை, விடை பெறும் முன்பாக நினைவு படுத்திக் கொள்ளுங்கள். தேவையென்றால், அடுத்த சந்திப்பு எப்போது, எங்கே, எத்தனை மணிக்கு என்பதையும் உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

சின்னதாய் ஒரு நன்றி:

சந்திப்பு முடிந்து திரும்பியபிறகு, சின்னதாய் ஒரு நன்றிச் செய்தியை குறுஞ்செய்தியிலோ, மின்னஞ்சலிலோ தட்டிவிடுங்கள். அலுவல் சார்ந்த சந்திப்பாய் இருப்பின் முறையான கடிதத்தை அனுப்புங்கள். அடுத்த சந்திப்பு குறித்த நினைவூட்டலும் இருக்கட்டும்.

உங்கள் எழுத்துப்பூர்வமான தொடர்பு குறுஞ்செய்தியோ, மின்னஞ்சலோ, கடிதமோ எதுவாக இருந்தாலும் எழுத்துப்பிழை, கருத்துப் பிழை இல்லாமல் பார்த்துக் கொள்வது மிகவும் நல்லது.

சந்திப்புகளே சரியான தொடக்கம். தொடக்கத்தில் தெளிவிருந்தால் எல்லாம் நன்றாக நடக்கும்.

- பிரதாபன்

_________________________________________________

இந்த பதிவு உங்களுக்கு பிடித்திருந்தால் கீழே உள்ள சமூக வலைத்தளங்கள் மூலம் நண்பர்களுக்கு பகிருங்களேன். 

 

நினைக்க மறந்தாலும் மறக்க நினைக்காதே !!

 முழுமுதலோன்
avatar
முழுமுதலோன்
வழிநடத்துனர்
வழிநடத்துனர்

பதிவுகள் : 51710

Back to top Go down

Re: சந்திப்புகளை சரியாகப் பயன் படுத்துங்கள்

Post by ஸ்ரீராம் on Tue Jan 19, 2016 5:40 pm

சிறப்பான கட்டுரை பகிர்வுக்கு மிக்க நன்றி அண்ணா.

_________________________________________________

புரிந்துக் கொண்டால் கோபம் கூட அர்த்தம் உள்ளதாய் தெரியும். புரியவில்லை என்றால் அன்பு கூட அர்த்தம் அற்றதாய் தான் தெரியும்.




தலைப்புகள்: 39296 | பதிவுகள்: 232953  உறுப்பினர்கள்: 3593 | புதிய உறுப்பினர்: Bala Guru








avatar
ஸ்ரீராம்
வலை நடத்துனர்
வலை நடத்துனர்

பதிவுகள் : 15520

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top


Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum